Hồ Chí Minh: Hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập công ty An Khang Phát

Tiếp nối thành công của Hội nghị tại Hà Nội, ngày 12/8 vừa qua, công ty An Khang Phát chúng tôi đã long trọng tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty An Khang Phát tại trung tâm Hội nghị Adora, TP.Hồ Chí Minh như một dịp để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng khu vực phía Nam đã sát cánh cùng chúng tôi trong suốt quãng đường 10 năm qua.

Chúng tôi đã vinh hạnh được tiếp đón hơn 300 khách hàng đến từ 250 cửa hàng thuộc khu vực miền Trung, miền Tây, miền Đông và TP. Hồ Chí Minh đã bỏ thời giờ quý báu để đến tham dự đông đủ và nhiệt thành cùng An Khang Phát nhìn lại chặng đường 10 năm.

Bên cạnh đó, An Khang Phát cũng vinh dự được đón tiếp các vị lãnh đạo đến từ Hiệp Hội Mắt Kính TP.Hồ Chí Minh.

Đại diện các Hãng đến từ Singapore: Ông Sam Liew – Đại diện thương hiệu Hoya, ông Alex Tan – Đại diện thương hiệu FreshKon, ông Tom Hart- Đại diện tập đoàn Bausch & Lomb, cô Pim Rianpinyawat- đại diện thương hiệu Smarty thuộc tập đoàn Baur Asia, và ông Kenvil Chua – Đại diện tập đoàn Luxottica.

Cuối sảnh tiệc là khu trưng bày các sản phẩm phục vụ cho Quý khách hàng cùng vào tham quan.

HOYA

COACH

FRESHVUE COLOR

SMARTY

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Dứt_Giám đốc công ty An Khang Phát đã có đôi lời phát biểu nhằm tổng kết quá trình thành lập phát triển và không thể thiếu những lời tri ân trân trọng và sâu sắc nhất đến ban lãnh đạo Hiệp Hội mắt kính, đến Đại diện các nhà cung cấp từ các nước trên thế giới, và đặc biệt là toàn thể Quý khách hàng đã tạo điều kiện, tạo cơ hội tốt nhất, cùng sát cánh bên cạnh An Khang Phát để chúng tôi đến được thành công như ngày hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Các bé đến từ nhóm múa Kid Fashion mở màn buổi tiệc bằng màn múa Belly Dance vô cùng sôi động và đáng yêu

Ban giám đốc cùng các vị khách mời cùng khui champage, cắt bánh sinh nhật và nâng ly đánh dấu Kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty AKP.

Màn trình diễn chuyên nghiệp và ấn tượng của các người mẫu với nhãn hàng kính mắt Michael Kors, Armani Exchange.

Thành công của chúng tôi không thể thiếu sự tin yêu của Quý khách, vì lòng tin đó, công ty An Khang Phát sẽ luôn từng bước đi lên để phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để ngày càng xứng đáng hơn với sự tin cậy của Quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *